Enn Veettu Thottathil Tamil Karaoke Gentle Man

Song : En veetu thottathil , Movie : Gentleman

Download the karaoke


Enn veettu thottathil Tamil Song Lyrics, Movie : Gentle man


 Song: Enn Veettu Thottathil,
Movie : Gentleman ,
Music : AR Rahman ,
Singer: Balasubrahmanyam SP, Sujatha,
Year: 1993.
 
F   என்  வீட்டுத்  தோட்டத்தில்  பூவெல்லாம்  கேட்டுப்பார்
     என்  வீட்டு  ஜன்னல்  கம்பி  எல்லாமே  கேட்டுப்பார்
     என்   வீட்டுத்  தென்னங்கீற்றை  இப்போதே   கேட்டுப்பார்
     என்  நெஞ்சைச்  சொல்லுமே  (2)
M   வாய்ப்  பாட்டுப்  பாடும்  பெண்ணே  மௌனங்கள்  கூடாது
      வாய்ப்  பூட்டுச்  சட்டம்  எல்லாம்  பெண்ணுக்கு  ஆகாது
F    வண்டெல்லாம்  சத்தம்  போட்டால்  பூஞ்சோலை  தாங்காது
      மொட்டுக்கள்  சத்தம்  போட்டால்  வண்டுக்கே  கேட்காது
M   ஆடிக்குப்  பின்னாலே  காவேரி  தாங்காது
 F   ஆளான  பின்னாலே  அல்லிப்பூ  மூடாது
   M  ஆசை  துடிக்கின்றதோ
உன்  வீட்டுத்  தோட்டத்தில்  பூவெல்லாம்  கேட்டுப்பார்
     உன்  வீட்டு  ஜன்னல்  கம்பி  எல்லாமே  கேட்டுப்பார்
     உன்  வீட்டுத்  தென்னங்கீற்றை  ஒவ்வொன்றாய்க்  கேட்டுப்பார்
     என்    பேர்  சொல்லுமே     (2)
F:  m....m....m.......

No comments: